Hợp tác đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn các chương trình thuộc mọi lĩnh vực. Liên hệ: 0437549693 - 0985868630

Chia sẻ trang này lên mạng xã hội của bạn :   
phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Facebook phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Digg phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Twitter phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Del.icio.us phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội stumbleupon phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Technorati phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Đưa l阯 Google phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Sphinn phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Mixx phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Newsvine phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Reddit phần mềm quản lý bán hàng, phan mem quan ly ban hang,Gửi lên mạng xã hội Yahoo
Đào tạo quản trị kinh doanh và quản trị doanh nghiệp

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH (Mini MBA)

 

Sự bùng nổ của MBA đang tạo nên những làn sóng mới trong giới kinh doanh trên khắp thế giới. Ở Việt Nam, nhu cầu về các nhà quản trị có tầm nhìn quốc tế cũng đang ngày càng tăng. Với tốc độ phát triển ngày càng cao của xã hội, Mini-MBA thực sự là một công cụ cần thiết giúp các nhà lãnh đạo không giậm chân hay tụt hậu với thời đại. Nhằm giúp các nhà lãnh đạo tiềm năng có điều kiện tiếp cận với các kiến thức quản trị thực tế, có tầm vóc quốc tế, mà không phải tốn quá nhiều thời gian qua các nước châu Âu hay Mỹ, Trung tâm kế toán quốc gia đưa ra chương trình đào tạo:

"Mini MBA - Quản trị kinh doanh ngắn hạn"

Nội dung chương trình được thiết kế thành 2 phần:
       Phần 1. Những kiến thức chung về quản trị kinh doanh theo quy định của Bộ tài chính tương đương với chương trình của kế toán trưởng.
Phần này giúp cho người học những kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
       Phần 2. Những kiến thức, kinh nghiệm về quản trị kinh doanh nâng cao, chuyên sâu và hiện đại.
       Trên nền tảng kiến thức về quản trị kinh doanh đã được giới thiệu tại phần 1, phần 2 sẽ giúp cho học viên những kỹ năng quản trị, những kinh nghiệm sâu sắc về quản trị kinh doanh.
        Học phần 1 học viên sẽ học chung với các khoá kế toán trưởng. Sau khi kết thúc học phần 1, học viên sẽ được tách lớp riêng để học học phần 2 do các giảng viên có trình độ cao, kinh nghiệm thực tiễn giảng dạy và bằng các phương pháp giảng dạy hiện đại. 
        Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo bồi dưỡng, chắc chắn học viên có cách nhìn mới về khóa học quản trị kinh doanh và tự hoàn thiện những kỹ năng quản trị kinh doanh của mình.

1. Mục tiêu:

          Trang bị những kiến thức cơ bản, nâng cao và chuyên sâu về quản trị kinh doanh cho cán bộ kinh doanh và quản lý doanh nghiệp hoạt động trong cơ chế thị trường.

2. Đối tượng:

2.1. Giám đốc, Phó giám đốc, trưởng phó các bộ phận quản lý.
2.2. Chuyên viên, trợ lý, thư ký giám đốc.
2.3. Giảng viên, sinh viên, cán bộ nghiên cứu của các bộ, trường, viện.
3. Nội dung                                                                                          

 3.1. Phần 1. Kiến thức chung về quản trị kinh doanh  

TT

Chuyên đề

Nội dung chủ yếu

1

Quản trị Kinh doanh

Chuyên đề giới thiệu một số vấn đề cơ bản về lý thuyết quản trị kinh doanh bao gồm những hoạt động chủ yếu như: quản trị chiến lược kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực, chất lượng, công nghệ, hàng tồn kho, tiêu thụ sản phẩm hang hóa…Ngòa ra còn giới thiệu về tổ chức bộ máy quản trị và quản trị sự thay đổi.

2

Kinh tế Vi mô

Chuyên đề giới thiệu tổng quan về kinh tế học vi mô trong đó tập trung vào: lý thuyết cầu, lý thuyết doanh nghiệp ( với việc xác định mục tiêu, lý thuyết sản xuất và chi phí sản xuất) và lý thuyết về thị trường.

3

Pháp luật liên quan đến Doanh nghiệp

 

Chuyên đề giới thiệu về pháp luật thành lập và quản lý doanh nghiệp, về cạnh tranh và hợp đồng kinh tế, về giải quyết các tranh chấp phát sinh trong kinh doanh.

4

Phát triển kỹ năng mềm trong kinh doanh

Chuyên đề giới thiệu khái quát về 25 kỹ năng mềm cơ bản trong kinh doanh như: kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo, làm việc theo nhóm, tổ chức, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, quản lý thới gian…

5

Quản lý Tài chính doanh nghiệp

Chuyên đề giới thiệu về vai trò của tài chính doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, về quản lý chi phí, doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp, về quản lý vốn kinh doanh và nguồn tài trợ của doanh nghiệp, kế hoạch và chiến lược tài chính của doanh nghiệp.

6

Quan hệ tín dụng, thanh toán và bảo lãnh giữa doanh nghiệp với ngân hàng và tổ chức tài chính

Chuyên đề giới thiệu về tín dụng, điều kiện và thủ tục vay vốn tại các tổ chức tín dụng, về thủ tục và các phương thức thanh toán trong nước và quốc tế, về sự cần thiết phát triển và nghiệp vụ bảo lãnh của các tổ chức tín dụng.

7

Thẩm định và quản lý dự án đầu tư

Chuyên đề giới thiệu tổng quan về dự án đầu tư và thẩm định dự án đầu tư, xác định dòng tiền của dự án đầu tư và nêu một số tiêu chuẩn tài chính thẩm định dự án đầu tư.


3.2. Phần 2. Quản trị kinh doanh nâng cao và chuyên sâu.

TT

Chuyên đề

Nội dung chủ yếu

1

Quản trị chiến lược kinh doanh

Chuyên đề tập trung vào giới thiệu việc xác định mục tiêu chiến lược, các phương pháp lập, tổ chức thực hiện và quản lý điều chỉnh chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

2

Quản trị nguồn nhân lực

 Chuyên đề giới thiệu khoa học và nghệ thuật về tuyển dụng lao động, quản lý, đánh giá và đãi ngộ (lương, thưởng) đối với người lao động trong các doanh nghiệp.

3

Quản trị mua sắm vật tư, hàng hoá

Chuyên đề giới thiệu vai trò và nội dung quản trị mua sắm vật tư, hang hóa của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, xác định nhu cầu, phương thức mua sắm hiệu quả và đánh giá kết quả mua sắm vật tư, hang hóa.

4

Quản trị sản xuất và điều hành

Chuyên đề giới thiệu tổng quan về quản trị sản xuất và điều hành như: dự báo cầu sản phẩm, thiết kế sản phẩm, bố trí sản xuất, lập kế hoạch và điều độ sản xuất, kiểm soát hệ thống sản xuất. Đồng thời cũng nghiên cứu một số công cụ và phương pháp điều hành sản xuất hiện đại.

5

Quản trị marketing và tiêu thụ sản phẩm

Chuyên đề giới thiệu về bản chất bán hang và tiêu thụ sản phẩm, về kế hoạch hoạt động, thiết kế và tổ chức lực lượng bán hàng, phân tích đánh giá và giám sát hoạt động bán hàng và tiêu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp. Đồng thời giới thiệu một số phương thức, kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.

6

Quản trị chi phí kinh doanh

Chuyên đề giới thiệu nội dung chi phí trong kinh doanh, lập kế hoạch chi phí, phân bổ chi phí sản xuất chung, các phương pháp phân tích chi phí sản xuất. Khái niệm, phân loại và ý nghĩa giá thành sản phẩm. Các phương pháp tính giá thành sản phẩm.

7

Quản trị rủi ro trong kinh doanh

Chuyên đề giới thiệu về bản chất của rủi ro, phương pháp nhận dạng rủi ro và các biện pháp kỹ thuật nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro trong kinh doanh của doanh nghiệp.

 4. Giảng viên: Giảng viên là các GS, PGS, TS, ThS, GVC trong và ngoài trường có trình độ cao và kinh nghiệm thực tiễn.

5. Phương pháp: Khoá học áp dụng các phương pháp giảng dạy tích cực, phương pháp đối thoại, kết hợp độc thoại với trao đổi với học viên ngay trên lớp và phương pháp tình huống.

6. Thời gian đào tạo. Thời gian đào tạo được dự kiến 35 buổi trong 14 tuần (mỗi buổi từ 18g đến 20g00)

7. Học phí: 2.500.000/học viên

Chứng chỉ: Kết thúc khoá học, học viên được thi và cấp chứng chỉ Nghiệp vụ quản trị kinh doanh (có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc;

 


Khoá học : Quản trị Doanh Nghiệp

Đối  Tượng :Khoá học này được  thiết kế phục vụ cho cácc nhà quản lý từ bậc trung đến cao ( Giám đốc, Phó giám đốc, trư­ởng phòng) hoặc những người trong tương lai sẽ  trở  thành những nhà lãnh đạo công ty.

Mục Đích :

-         Giúp học viên phát triển năng lực quản trị một cách chọn lọc va hệ thống nhằm quản lý hiệu quả các doanh nghiệp.

-         Giúp học viên cập nhật những tư tưởng và thành tựu mới trong quản trị doanh nghiệp nhằm đạo tạo ra nhữngđột phá mới cho doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp thích ứng hiệu quả với những thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh.

Nội dung:

Nội dung của khoá học được thiết kê nhằm tran bị cho người học những kiến thức nâng cao :

-  Về quản lý các hoạt  động chức năng ( thông qua các chuyên đề quản trị  marrketing, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị nhân lực, và quản trị tài chính).

- Về phương pháp và kỹ năng xây dựng chiến lược phát triển  công ty và chiến lược kinh doanh có tính cạnh tranh  cao trên các lĩnh vực kinh doanh được lựa chọn ( thông qua chuyên đề quản lý chiến lược).

- Về kỹ năng và phương pháp nhằm kết hợp các hoạt động chức năng lại nhau nhằm hiện thực hoá chiến lược phát triển  và chiến lược kinh doanh ( thông qua chuyên đề lập kế hoạch kinh doanh + bảo vệ án kinh doanh).

   Cấu trúc chương trình :

 1. Quản trị chiến lược

2. Quản trị Marketing

3. Quản lý sự thay đổi

4. Quản lý nguồn nhân lực

5. Quản trị tài chính

6. Phát triển kỹ năng đàm phán

7. Phát triển kỹ năng thuyết trình

Chứng chỉ: Kết thúc khoá học, học viên được thi và cấp chứng chỉ Bồi dưỡng kế toán ngân hàng (có giá trị vĩnh viễn trên toàn quốc; 

Học phí: 1.500.000/khóa học

 


Đào tạo quản trị kinh doanh và quản trị doanh nghiệp
Tin tức khác